Dịch vụ booking tải hàng không từ Hồ Chí Minh đi Changi

Dịch vụ Booking tải hàng không từ Việt Nam đi Changi

Dịch vụ booking tải hàng không từ Hồ Chí Minh đi Changi

Khám phá Changi ở Singapore:

Vị trí địa lý

Changi nằm ở phía đông của Singapore với diện tích khoảng 40,6 km². Nơi đây nổi tiếng với Sân bay Quốc tế Singapore Changi. Khu vực này không chỉ thu hút du khách mà còn là nơi sinh sống lý tưởng.
Dịch vụ booking tải hàng không từ Hồ Chí Minh đi Changi
Dịch vụ booking tải hàng không từ Hồ Chí Minh đi Changi

Cảnh Quan Và Kiến Trúc

Changi nổi bật với sự pha trộn giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên xanh mát. Các công viên như Công viên Changi Beach và Công viên Changi Village mang lại không gian thư giãn với bờ biển dài và cây xanh.

Văn Hóa Và Cộng Đồng

Changi có một cộng đồng đa dạng và năng động. Khu vực này tổ chức nhiều sự kiện văn hóa và hoạt động cộng đồng, từ các lễ hội truyền thống đến các buổi gặp gỡ của người dân địa phương.

Giao Thông Và Kết Nối

Changi có hệ thống giao thông phát triển, dễ dàng kết nối với các phần khác của Singapore. Sân bay Quốc tế Changi là điểm nút giao thông quan trọng, cùng với các tuyến tàu điện ngầm và xe buýt.

Các Hoạt Động Giải Trí

Changi cung cấp nhiều hoạt động giải trí như đi dạo biển, đạp xe tại Công viên Changi Beach, và tham quan bảo tàng Changi Museum để hiểu thêm về lịch sử chiến tranh của khu vực.

Ẩm Thực Đa Dạng

Changi có nền ẩm thực phong phú, từ các quán ăn đường phố đến nhà hàng cao cấp. Các món ăn hải sản tươi ngon và ẩm thực địa phương là điểm nhấn, thu hút cả người dân địa phương và du khách.

Sân bay Quốc Tế Changi Singapore

Đôi nét về sân bay Quốc tế Singapore Changi

Sân bay Quốc tế Singapore Changi gọi tắt là sân bay Changi có mã sân bay là SIN, được xây dựng và vận hành từ năm 1979. Sân bay được điều hành bởi Changi Airport Group, được đánh giá là một trong những sân bay 5 sao hàng đầu có chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Từ năm 2013 – 2017, tổ chức Skytrax xếp hạng đây là sân bay tốt nhất thế giới. Năm 2021, Changi tiếp tục giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này.

Các hãng hàng không từ Việt Nam đến sân bay Changi Singapore

Hiện nay, có khá nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Singapore, điểm hạ cánh là sân bay Quốc tế Changi. Các chặng bay phổ biến là TP. Hồ Chí Minh – Singapore hoặc Hà Nội – Singapore.
Thời gian bay khoảng hơn 2 tiếng, giá vé tùy thuộc vào hãng bay và thời điểm bay. Các hãng hàng không uy tín cho bạn lựa chọn là: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Singapore Airlines, SilkAir…

Cấu trúc, cơ sở hạ tầng sân bay Quốc tế Changi

Đường băng cất và hạ cánh

Changi hiện có 2 đường băng cất và hạ cánh nằm song song nhau, dài 4000 m, rộng 60 m. Cả 2 đường băng của sân bay Changi đều được trang bị các thiết bị hàng không hiện đại, đảm bảo cho máy bay cất và hạ cánh an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

Sân đỗ tàu bay

Changi có khoảng 68 vị trí đỗ tàu bay. Cơ sở hạ tầng sân đỗ đủ khả năng tiếp nhận cả tàu bay tầm trung như A320, A321… và tàu bay cỡ lớn như A380, Boeing 777, 787.

Nhà ga cho hành khách

Hiện tại, sân bay Quốc tế Changi có 4 nhà ga riêng biệt từ T1 – T4 và một khu phức hợp là Jewel Changi, được liên kết chặt chẽ với nhau theo hình chữ U. Nhà ga xây dựng theo kiến trúc vườn cây, đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Ngoài ra, Changi còn đang tiến hành xây dựng nhà ga thứ 5.

Khu phức hợp Jewel Changi

Khu phức hợp Jewel Changi tại sân bay Changi Singapore được khánh thành từ năm 2019. Với tổng diện tích lên đến 135.700 m2, 5 tầng hầm và 5 tầng nổi, đây là khu phức hợp có thiết kế hiện đại, nhiều tiện nghi đa chức năng. Trung tâm của Jewel Changi là The Rain Vortex – thác nước xoáy trong nhà cao nhất thế giới.

Sân bay Changi có gì đặc biệt?

Là một trong những sân bay đẹp và hiện đại nhất thế giới, Changi mang đến cho hành khách vô vàn trải nghiệm thú vị. Đến với sân bay này, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ tiện sau:

Rạp chiếu phim hoàn toàn miễn phí

Sân bay Quốc tế Changi có một rạp chiếu phim miễn phí nằm tại Terminal 2 và 3. Rạp phục vụ hành khách 24/24 và thường chiếu những bộ điện ảnh vừa ra rạp cách đó 2 – 3 tháng. Tuy là rạp chiếu phim miễn phí nhưng Changi vẫn trang bị cho hành khách một màn hình cực lớn cùng hệ thống sofa êm ái.

Entertainment Deck

Entertainment Deck nằm tại Departure Transit Lounge, tầng 3 của Terminal 2. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường giải trí với các phòng game như Playstation 3S, Xbox Kinect room, Xbox 360s và MTV booth.

Các khu vườn tại sân bay đẹp nhất Singapore – Changi

Tại sân bay Quốc tế Changi có những khu vườn cực đẹp, là địa điểm check – in “sống ảo” mà bạn không thể bỏ qua.
  • Cactus Garden (Vườn xương rồng): Có hơn 100 chủng xương rồng và thực vật vùng khí hậu khô.
  • Sunflower Garden (Vườn hoa hướng dương): Là vườn hoa hướng dương rực rỡ sắc vàng tuyệt đẹp.
  • Department Transit Lounge (Vườn hoa phong lan): Có một bộ sưu tập gồm hoa phong lan lai và các loại hoa phong lan quý hiếm.
  • Butterfly Garden (Khu vườn bươm bướm): Là ngôi nhà chung của hơn 1000 loài bướm khác nhau.
  • Dịch vụ booking tải hàng không từ Hồ Chí Minh đi Changi
Dịch vụ booking tải hàng không từ Hồ Chí Minh đi Changi
Dịch vụ booking tải hàng không từ Hồ Chí Minh đi Changi

Dịch vụ booking tải hàng không từ Hồ Chí Minh đi Changi

Dịch Vụ Booking Tải Hàng Không An Toàn, Nhanh Chóng Từ TP Hồ Chí Minh Đi Changi Cùng Saigon Airport

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ TP Hồ Chí Minh đi Changi, Singapore? Bạn đang tìm kiếm một đơn vị booking tải hàng không uy tín, an toàn và nhanh chóng? Hãy đến với Saigon Airport!
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển hàng không, Saigon Airport tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ booking tải hàng không chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. Chúng tôi cam kết:
  • An toàn: Hàng hóa của bạn sẽ được bảo quản an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình vận chuyển nhờ hệ thống theo dõi hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Nhanh chóng: Chúng tôi cung cấp dịch vụ booking tải hàng không hỏa tốc, đảm bảo hàng hóa của bạn được giao đến Changi trong thời gian ngắn nhất.
  • Uy tín: Saigon Airport là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.
LIÊN HỆ VỚI SAIGON AIRPORT ĐỂ ĐƯỢC BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT !!!
Xem thêm: